5 Tiêu chí để đánh giá 1 chiếc Pallet nhựa tốt bạn phải bỏ túi

Chất liệu của pallet nhựa tốt

Hiện nay trên thị trường có vô vàn chất liệu có thể làm Pallet nhựa. Nhưng làm từ chất liệu nào là tốt thì không phải ai cũng nắm rõ? Với 12 năm, Pallet Nhựa ICD Việt Nam đã cung cấp hàng chục triệu chiếc Pallet. Chúng tôi xin khẳng định hiện tại chất liệu để làm Pallet nhựa tốt nhất là HDPE và PP.  Hầu hết các sản phẩm được chúng tôi đưa đến tay người tiêu dùng đều làm từ 2 chất liệu này. HDPE và PP cho chúng ta những chiếc Pallet cứng hơn, bền hơn và nhẹ hơn. Những chiếc pallet ấy có khả năng chống chịu rất tốt. Chúng thường được sử dụng trong môi trường hóa chất, ngoài trời, phòng lạnh,…

Trọng lượng của Pallet nhựa

Căn cứ vào mục đích sử dụng mà chúng ta có thể dùng trọng lượng để đánh giá. Ví dụ, pallet dùng để xuất khẩu, thì trọng lượng phải nhẹ. Hay pallet dùng kê kho thì thường chọn pallet trọng lượng nặng. Trọng lượng pallet quyết định khá nhiều đến chi phí vận chuyển. Vì vậy tùy vào mục đích sử dụng mà chọn pallet sẽ là một sự khôn ngoan.
Cấu trúc của Pallet
Pallet có nút chống trượt sẽ tốt hơn nhiều so với pallet không có nút chống trượt. Hay pallet 2 mặt sẽ tiện dùng hơn pallet 1 mặt. Mỗi loại pallet có một kiểu thiết kế riêng, song lại có chức năng riêng. Vì vậy khi mua pallet, chúng ta cần chú ý vài điểm như:
  • Loại đó có nút chống trượt không?
  • Có hỗ trợ xe nâng không? Loại xe nâng tay hay điện hay cả 2?
  • Loại đó là 1 mặt hay 2 mặt?
  • Loại đó mặt phẳng hay không? Có dễ dàng vệ sinh không?

Giá thành của Pallet nhựa 

Giá thành không chỉ quyết định pallet tốt hay không tốt mà nó còn quyết định giá trị của chiếc pallet. Ông cha ta có câu: “Tiền nào của nấy” nhưng nếu không sáng suốt thì chưa chắc. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại pallet rẻ tiền nhưng lại là pallet cũ, pallet kém chất lượng. Vậy thì “của nấy” ở đâu mới đáng đồng tiền mà chúng ta bỏ ra. Pallet Nhựa ICD Việt Nam xin cam kết đem đến cho mọi người pallet rẻ nhất và “xịn” nhất. Phản hồi tích cực trong hơn một thập kỷ qua chính là động lực phát triển của ICD Việt Nam. Đến với Pallet Nhựa ICD Việt Nam bạn không chỉ mua được PALLET GIÁ RẺ mà còn mua được sự hài lòng.

Độ bền của Pallet nhựa tốt

Độ bền của Pallet nhựa tốt không thể nhìn bằng mắt, mà nó thể hiện theo quá trình sử dụng. Những khách hàng của chúng tôi đã chứng minh điều ấy. Những giải pháp Pallet của chúng tôi luôn làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Chất liệu tốt sẽ tạo được những chiếc pallet có độ bền cao. Pallet ICD Việt Nam đã lựa chọn những chất liệu tốt nhất, pallet bền nhất để chuyển đến tay khách hàng.

Cách thức đặt hàng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Contact Me on Zalo
098 3797 186