Kính gửi Quý khách hàng,
Công ty TNHH Sản xuất Công nghiệp ICD Việt Nam xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất nếu Quý khách hàng gặp phải bất kỳ sự cố đáng tiếc nào với sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng sự cố này có thể gây ra những bất tiện không mong muốn trong quá trình sử dụng.
Với cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi chu đáo, ICD Việt Nam sẽ tiếp nhận mọi phản hồi và hỗ trợ Quý khách khắc phục sự cố thông qua chính sách bảo hành và sửa chữa sản phẩm dưới đây.
I. CÁC DÒNG SẢN PHẨM ĐƯỢC HƯỞNG BẢO HÀNH
ICD Việt Nam áp dụng chính sách bảo hành cho các dòng sản phẩm chính sau:
- Pallet Nhựa, Thùng Nhựa: Bao gồm các loại pallet nhựa, thùng nhựa công nghiệp, sóng nhựa được phân phối bởi ICD Việt Nam.
- Xe Nâng, Xe Đẩy: Các loại xe nâng tay, xe nâng điện, xe đẩy hàng và thiết bị hỗ trợ kho vận.
- Máy Quấn Màng Pallet: Các dòng máy quấn màng tự động hoặc bán tự động.
Các dòng sản phẩm còn lại không thuộc danh mục trên sẽ được áp dụng theo Chính sách đổi trả của công ty (Quý khách vui lòng tham khảo chi tiết Chính sách đổi trả trên website của chúng tôi).
II. THỜI GIAN BẢO HÀNH
Thời gian bảo hành tiêu chuẩn cho các sản phẩm nêu trên là 12 tháng, được tính kể từ ngày bán hàng (dựa trên ngày ghi trên hóa đơn bán hàng hoặc phiếu xuất kho của ICD Việt Nam).
III. NGUYÊN TẮC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Sản phẩm của Quý khách sẽ được bảo hành miễn phí nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định (12 tháng kể từ ngày bán).
- Sản phẩm gặp phải lỗi phát sinh do nhà sản xuất (lỗi kỹ thuật, lỗi vật liệu, lỗi lắp ráp từ nhà máy).
- Tem bảo hành hoặc tem niêm phong của ICD Việt Nam (hoặc của nhà sản xuất) còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu trầy xước, bong tróc, tẩy xóa hay sửa chữa.
IV. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ (SỬA CHỮA CÓ TÍNH PHÍ)
ICD Việt Nam xin phép từ chối bảo hành miễn phí và sẽ áp dụng chi phí sửa chữa đối với các trường hợp sau:
- Sử dụng sai hướng dẫn: Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng theo chỉ dẫn trong sách hướng dẫn đi kèm hoặc sử dụng phụ kiện không đúng chỉ dẫn của Hãng sản xuất.
- Hư hỏng do tác động bên ngoài: Sản phẩm bị hư hỏng do các điều kiện khách quan như bị rơi, va chạm mạnh, đặt ở nơi ẩm ướt, bụi bặm, nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, bị ngấm nước, chập điện, sét đánh, thiên tai…
- Tem niêm phong bị hỏng: Tem niêm phong trên sản phẩm, phụ kiện bị bong, rách, mất hoặc có dấu hiệu bị can thiệp.
- Sử dụng sai nguồn điện: Sản phẩm bị hư hỏng do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Lắp đặt/bảo trì sai quy cách: Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của hãng sản xuất gây ra hư hỏng.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo: Các phụ tùng, linh kiện tiêu hao hoặc kèm theo sản phẩm (ví dụ: pin, sạc, dây cáp, bánh xe,…) không thuộc diện bảo hành.
- Tự ý can thiệp/sửa chữa: Khách hàng tự ý can thiệp vào bên trong sản phẩm hoặc sản phẩm đã được sửa chữa tại những nơi không được ICD Việt Nam (hoặc Hãng sản xuất) ủy quyền.
- Dấu hiệu hư hại vật lý: Sản phẩm có các hiện tượng như có vết mốc, han gỉ, ăn mòn, bị nứt vỡ, gãy, biến dạng, cháy nổ, có chất lỏng bên trong, có mùi khét bất thường,…
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ BẢO HÀNH
Để yêu cầu bảo hành hoặc sửa chữa sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ với ICD Việt Nam theo thông tin dưới đây:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP ICD VIỆT NAM
- Văn phòng Miền Bắc: Tầng 03, Toà nhà Thăng Long A1, Thôn Bầu, Xã Kim Chung, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội.
- Hotline Bảo hành: 0983 797 186
- Email: Sales@icdvietnam.com.vn
- Website: www.icdvietnam.com.vn
ICD Việt Nam trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và hợp tác của Quý khách hàng!
