Hướng dẫn mua hàng và thanh toán

Khách hàng có thể mua hàng và thanh toán tại ICD Việt Nam theo rất nhiều cách khác nhau, và quy trình phổ biến nhất thường là:

  • Bước 1: Liên hệ hotline chăm sóc khách hàng của ICD Việt Nam để nhận thông tin sản phẩm, xem trước sản phẩm (nếu cần) từ 08:00 – 17:00 hàng ngày (trừ CN và ngày lễ). Số hotline: 090 3459 186 hoặc 090 5859 186.
  • Bước 2: Xem và nhận sản phẩm.
  • Bước 3: Thanh toán và cung cấp thông tin xuất hoá đơn.

Hướng dẫn mua hàng và thanh toán trên trang thương mại điện tử ICDVietnam.com.vn

Khách hàng cũng có thể đặt hàng ngay trên website icdvietnam.com.vn, nhân viên ICD Việt Nam sẽ liên hệ lại khách hàng và hướng dẫn các thủ tục thanh toán.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ chấp nhận những đơn đặt hàng có đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại. Sau khi bạn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận thêm những điều có liên quan.

Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để thống nhất lại lịch giao hàng trong trường hợp hết hàng. Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, quý khách có thể không nhận hàng.

Chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà quý khách trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày. Công ty cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng chính hãng mới 100% (có đầy đủ hóa đơn, được bảo hành chính thức).

Vui lòng kiểm tra kỹ trước khi nhận hàng. Những khiếu nại về hình thức sau khi nhận hàng chúng tôi xin từ chối phục vụ.

ICD Việt Nam trân trọng cảm ơn.