YÊU CẦU
- Số lượng: 2 – 4 người
- Tốt nghiệp:Trung cấp trở lên
- Biết sử dụng máy tính: Word, Excel,…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí sales, nhân viên kinh doanh, nhân viên thị trường…
- Tính chịu khó, có khả năng tổ chức công việc, làm việc nhóm,.. và gắn bó lâu dài với sự phát triển của công ty
CÔNG VIỆC
- Đăng bài giới thiệu sản phẩm lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo.
- Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của họ và thuyết phục họ mua hàng.
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Tạo đơn hàng trên hệ thống phần mềm của công ty
- Hỗ trợ kiểm tra, đóng gói hàng trước khi giao cho bên vận chuyển (nếu cần).
- Xác nhận việc nhận hàng của khách hàng và xin ý kiến đóng góp từ họ.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
- Tìm hiểu các chiến lược bán hàng mới, hiệu quả hơn.
- Tham gia vào các cuộc họp, hội thảo dành cho nhân viên bán hàng online do công ty tổ chức.
- Báo cáo kết quả làm việc với cấp trên.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 7 – 9 triệu/ tháng tùy năng lực
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, sáng từ 8h – 11h45, chiều từ 13h – 17h.
- Ngoài ra có:
– Phụ cấp ăn trưa + điện thoại + đóng bảo hiểm + thưởng lễ tết…
– Công ty tổ chức nghỉ mát hàng năm cùng gia đình.
LIÊN HỆ PHỎNG VẤN
Công ty TNHH Sản xuất Công nghiệp ICD Việt Nam
Văn phòng làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Thăng Long A1, Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội.
Email: sales@icdvietnam.com.vn
website: www.icdvietnam.com.vn
Hotline: 0983797186 – 0928363186 – 0905859186