Xilin – Xe Nâng Chất Lượng Nhật Bản Giá tốt – Bảo hành tới 2 năm

Được thành lập tại Việt Nam từ năm 2011, Công ty TNHH Công Nghệ và Thương Mại ICD Việt Nam trở thành Tổng Đại Lý phân phối độc quyền của thương hiệu xe nâng XILIN chính hãng tại Việt Nam. Cung cấp dịch vụ bán hàng, bảo hành chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu thị trường Việt Nam.

Chiến lược kinh doanh của chúng tôi: 

  • Trở thành Tổng Đại Lý phân phối độc quyền xe nâng XILIN uy tín, hàng đầu Việt Nam.
  • Cung cấp đa dạng các mẫu mã, chủng loại, công nghệ xe nâng tiên tiến nhất đến với khách hàng.
  • Xây dựng hoàn thiện đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo có năng lực để có thể đem đến những dịch vụ tốt nhất để làm hài lòng quý khách hàng. 
  • Giá cả phù hợp: Phân phối xe nâng XILIN với chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý, phù hợp, tiết kiệm tài chính hơn cho quý khách hàng.
  • Đảm bảo đem đến cho khách hàng dịch vụ bán hàng, giao hàng, bảo hành một cách an toàn, chuyên nghiệp và chính hãng.

Xe nâng là xe như thế nào? Khi chọn mua xe nâng nên chú ý những gì? Tại sao nên mua xe nâng hãng Xilin

Xe nâng hay xe nâng hạ là một thiết bị chuyên dùng di chuyển hàng hóa và nâng hoặc hạ hàng hóa. Dựa vào nguyên lý hoạt động, các nguyên tắc từ đơn giản đến phức tạp, từ nặng đến nhẹ, từ cao đến thấp mà Xe nâng được phân chia làm 3 loại chính:

1. Xe Nâng Tay Cao

Là loại xe nâng thủ công, dùng sức người để nâng hạ và di chyển hàng hóa. Tải trọng và chiều cao nâng của loại xe này đều rơi vào loại nhẹ và đơn giản. Nghĩa là từ 500-1500 Kg đối với loại vừa di chuyển vừa nâng cao hoặc dưới 5000 Kg đối với loại chỉ di chuyển chứ không nâng lên cao.

Xe-nâng-tay-cao-2,5m-1-Tấn-ICD--SDJA1000-I
Xe-nâng-tay-cao-2,5m-1-Tấn-ICD–SDJA1000-I

2. Xe Nâng Bằng Điện

Là loại xe dùng ắc quy hay cắm điện trực tiếp để thay cho sức người di chuyển hoặc nâng hạ hàng hóa. Tải trọng nâng và chiều cao nâng cho loại xe nâng bằng điện cao hơn xe nâng tay một chút. Chúng có thể nâng tới 2500 kg với chiều cao 6m. Các loại xe này thường hay sử dụng với hệ thống giá kệ.

Xe-nâng-điện-2-tầng-ICD-CBD20SR
Xe-nâng-điện-2-tầng-ICD-CBD20SR

3. Xe Nâng Bằng Động Cơ Đốt Trong

Là xe dùng động cơ đốt trong để thực hiện việc di chuyển và nâng hạ. Loại nhiên liệu dùng cho loại xe này thường là: xăng, dầu, khí gas… Thông thường các loại xe nâng từ 5 tấn trở xuống dùng đại trà trong các nhà máy xí nghiệp. Các loại xe có tải trọng từ 10 tấn trở lên dùng ở các cảng biển phục vụ cho việc nâng hạ container có trọng tải lớn.

Xe-nâng-điện-ICD-CQDH18C-(double-scissor)-anh1
Xe-nâng-điện-ICD-CQDH18C-(double-scissor)-anh1

4. Xilin là ai? Lưu ý khi mua xe nâng

Xilin là Hãng cung cấp cả 3 loại xe nâng trên. Xe nâng Xilin là sản phẩm của công ty cổ phần Ningbo Ruyi, được thành lập năm 1985 tại Trung Quốc. Công ty chuyên sản xuất các loại xe nâng tay thủy lực, xe nâng bằng tay chạy điện…Một trong những công ty sản xuất xe nâng tay hàng đầu tại tỉnh Chiết Giang. Xe Nâng Tay của Xilin chất lượng rất tốt, được các doanh nghiệp ưa chuộng. Đến năm 2013, Xilin lọt vào TOP 100 doanh nghiệp lớn của Ningbo.

Những lưu ý cần biết khi mua xe nâng hàng:

  • Khối lượng hàng để chọn loại xe có trọng tải phù hợp.
  • Loại hàng hóa là loại nào để chọn lựa độ dài càng xe cho phù hợp.
  • Chiều cao của kệ hàng để chọn lựa chiều cao của xe nâng.
  • Tần suất sử dụng để chọn lựa loại xe nâng tay, điện hay động cơ để tối đa năng suất công việc.
  • Đặc biệt: giấy tờ, chứng từ pháp lý, chứng từ chất lượng, phụ tùng đi kèm là điều quan trọng nhất cần phải quan tâm. Điều này để tránh không có những tai nạn lao động trong quá trình sử dụng. Đồng thời tránh được hỏng hóc không đáng có của xe nâng.

5. Mua Xe Nâng Xilin ở đâu?

Chúng tôi công ty ICD Việt Nam hiện đang PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN xe nâng hãng Xilin chính hãng cao cấp.

Tự hào với chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản và cam kết bảo hành tới 2 năm sử dụng.

Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp khách hàng chọn lựa loại xe phù hợp với nhu cầu sử dụng với giá tốt nhất trên thị trường. Ngoài ra chúng tôi xin cam kết chất lượng xe nâng, có bảo hành đầy đủ cho quý khách. Đặc biệt hơn mọi giấy tờ như chứng từ pháp lý, chứng nhận chất lượng đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, sách hướng dẫn sử dụng, phụ kiện xe theo kèm sẽ được gửi đầy đủ tới tay quý khách.

Để xem thêm nhiều xe nâng của hãng Xilin vui lòng bấm Tại Đây!

Cách thức đặt hàng

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Trang web này sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt hơn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc chúng tôi sử dụng cookie.
Contact Me on Zalo
098 3797 186